Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Giải pháp in thẻ nhân viên tại chỗ


Ngày nay, trong việc quản lý nhân sự, chấm công, cấp thẻ nhân viên… phần lớn doanh nghiệp gặp một số khó khăn:
  • Mất thời gian và công sức khi chấm công nhân viên theo mô hình thủ công.
  • Khó khăn trong việc hiện đại hóa phương pháp kiểm soát, quản lý nhân viên.
  • Theo dõi tác phong làm việc của từng nhân viên
  • Thể hiện đẳng cấp nơi công sở
Trước đây, bằng những thao tác thủ công truyền thống, muốn tạo ra một chiếc thẻ nhân viên, bạn phải trải qua khá nhiều công đoạn rắc rối, phức tạp, tốn nhiều thời gian:
  • Chụp ảnh nhân viên và đưa vào máy tính dưới dạng file trên thẻ nhớ hoặc usb.
  • Cắt ảnh theo định dạng chân dung
  • Đổi tên ảnh theo đúng quy cách của doanh nghiệp để phục vụ quản lý
  • Thiết kế thẻ của từng nhân viên và in.
Tuy nhiên, với mô hình in thẻ nhân viên tại chỗ, chỉ với 3 bước thao tác, Phòng Nhân Sự đã có thể cấp thẻ chấm công, thẻ nhân viên, thẻ quản lý… cho một nhân viên mới.
Giải pháp in thẻ nhân viên tại chỗ
Giải pháp in thẻ tại chỗ thực thi việc in thẻ nhanh chóng, tiện lợi, chính xác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong công tác cấp phát thẻ cho nhân viên và quản lý nhân viên theo cách chuyên nghiệp nhất.
Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp sẽ không phải phụ thuộc vào các dịch vụ in bên ngoài, không bị hạn chế số lượng thẻ cần in, đợi thời gian làm hàng và lo lắng về chất lượng in không đảm bảo nữa.
Giải pháp in thẻ nhân viên tại chỗ
Với ba bước đơn giản, giải pháp in thẻ tại chỗ giúp việc in thẻ nhân viên được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn:
1. Nhập thông tin nhân viên
2. Chụp ảnh tự động: phần mềm giúp chụp, cắt ảnh, đặt tên file tự động (Ảnh sẽ được lưu đúng tên hoặc mã số nhân viên vào một thư mục được chỉ định)
3. Xuất file và in thẻ
Giải pháp in thẻ tại chỗ
Ngoài ra, thẻ nhân viên còn có thể kết hợp quản lý nhân sự, chấm công, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp...
Thay đổi nhỏ cho tiện ích lớn - Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nâng tầm cao mới và khẳng định vị thế cho doanh nghiệp của bạn bởi gần đây, những chiếc thẻ nhựa đã dần thay thế cho các loại thẻ giấy truyền thống nhờ ưu điểm về tính năng tiện lợi và bền đẹp của nó.
Nhanh chóng, chính xác, hiệu quả hơn với việc in thẻ nhân viên tại chỗ cho doanh nghiệp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét