Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Máy in thẻ SmartID - Đọ sức công nghệ tại hội chợ Expo 2013

Trong điều kiện nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn như hiện nay thì việc tạo ra nhiều cơ hội, giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam quả thực đang là vấn đề đáng quan tâm và cần được duy trì, phát huy.
Với sự tham gia của 400 doanh nghiệp cùng quy mô hơn 500 gian hàng đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ triển lãm Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 (Expo) diễn ra từ ngày 10 - 13/ 04 vừa qua đã thực sự mang đến không ít cơ hội đầu tư, hợp tác cho hầu hết doanh nghiệp trong và ngoài nước đúng như khẩu hiệu "Việt Nam - Hợp tác cùng phát triển"của nó.
 
Lễ khai mạc hội chợ Expo 2013
Được vinh dự đóng góp 1 gian hàng trưng bày sản phẩm trong tổng số hơn 500 gian hàng trong hội chợ lần này, sản phẩm máy in thẻ chuyên nghiệp của SmartID - Nam Sơn là một trong những mặt hàng thuộc khu trưng bày sản phẩm thiết bị công nghệ nhận được khá nhiều sự quan tâm và thu hút một lượng khách hàng đông đảo tại hội chợ lần này.
Trong suốt quá trình diễn ra hội chợ, lượng khách hàng đến với gian hàng SmartID - Nam Sơn đông hơn hẳn so với mọi năm. Họ đến từ các công ty, tổ chức thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như quảng cáo, in ấn, ngành máy móc, thiết bị, cùng các lĩnh vực in thẻ dịch vụ. Chính vì thế, nhu cầu in thẻ của họ cũng tương đối khác nhau và có phần phong phú, đa dạng. Trong đó, có khách hàng bày tỏ sự quan tâm đối với giải pháp in thẻ nhân viên, thẻ khách hàng, thẻ thành viên,...nhằm mục đích quản lý nhân sự, quản lý thông tin khách hàng, chấm công cho nhân viên,... Hay đơn giản hơn, họ cần một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu in thẻ dịch vụ của mình cả về giá thành lẫn chất lượng thẻ in.
Gian hàng Nam Sơn tại hội chợ Expo 2013
Nắm bắt được nhu cầu này, SmartID Nam Sơn đã đem đến và giới thiệu cho các khách hàng tham gia buổi triển lãm lần này hai dòng sản phẩm máy in thẻ cao cấp của hai nhà sản xuất máy in thẻ hàng đầu thế giới - Dis - Đức và Hiti - Đài Loan. Với tốc độ in thẻ cực nhanh, thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng, tuy nhiên vẫn đảm bảo cho ra những chiếc thẻ với chất lượng in tuyệt hảo, máy in thẻ Hiti CS200E và máy in thẻ trực tiếp chuyên nghiệp EDIsecure® DCP350 đã tạo được sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng khi được hướng dẫn và thực hành mẫu về công dụng in thẻ của chúng ngay tại gian hàng.
Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của HiTi, máy in thẻ CS200E với mức giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu in thẻ tại hầu hết các cơ quan, công ty, trường học hay các cơ sở dịch vụ. Ngoài ra, máy in thẻ Hiti CS200E với tính năng đặc biệt và nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, mô-đun linh hoạt, công nghệ in nhiệt nhuộm thẩm thấu cho độ nét cao, công nghệ in màu hàng đầu thế giới lên đến 16,7 triệu màu cho phép tạo ra những chiếc thẻ chuyên nghiệp và chất lượng hình ảnh tinh vi, sắc nét.
 

Máy in thẻ Hiti CS200E
Bên cạnh đó, với những ưu điểm tương tự nhưng nổi trội hơn với tính năng in UV đảm bảo mức độ bảo mật cao cho thẻ, máy in thẻ trực tiếp chuyên nghiệp EDIsecure® DCP350 có khả năng cạnh tranh cao và là một giải pháp hoàn hảo cho tất cả các ứng dụng thẻ đặc biệt là các ứng dụng đòi hỏi mức độ bảo mật cao. Với thiết kế thu hút và cấu tạo chắc chắn, máy in thẻ DCP 350 giúp tạo ra những chiếc thẻ chuyên nghiệp và chất lượng. Thêm vào đó, thiết kế nhỏ gọn giúp máy đặt vừa vặn và phù hợp với bất kỳ góc bàn làm việc nào.
 

Máy in thẻ EDIsecure® DCP350
Ngoài ra, khách hàng khi đến với gian hàng SmartID - Nam Sơn còn được các nhân viên tại đây tiếp đón ân cần, giới thiệu chi tiết về máy và hết mình tư vấn, giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề in thẻ của từng khách hàng. Đặc biệt, với mô hình mẫu giải pháp in thẻ tại chỗ "Cập nhật thông tin, chụp ảnh tự động, cắt ảnh và đặt tên bằng phần mềm, Click chuột và in thẻ", khách hàng đã được tự mình trải nghiệm quy trình in thẻ đơn giản, nhanh chóng ngay tại gian hàng chỉ trong vài thao tác thực hành đơn giản với chiếc máy in thẻ DCP 350 này.
 

Quy trình in thẻ 3 bước với máy in thẻ DCP 350
Hội chợ Expo năm nay được xem như chiếc cầu nối kinh tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy in thẻ hàng đầu thế giới, SmartID - Nam Sơn tự hào là một trong những doanh nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, Nam Sơn luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp in thẻ nhận diện hoàn hảo nhất trong tất cả các lĩnh vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét