Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

SMARTID - THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG

Kính gửi : Quý khách hàng thân mến!

Lời đầu tiên, SmartID - Nam Sơn chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và tin dùng sản phẩm  ................., và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ Quý khách trong thời gian sắp tới. Hy vọng sản phẩm .... của chúng tôi sẽ làm Quý khách hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.
SmartID - Namson chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ về sản phẩm của chúng tôi, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp văn phòng SmartID - Nam Sơn chúng tôi hoặc gọi theo số Hotline 0909.961.535, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời mọi yêu cầu của Quý khách.
Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng đối với sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi và rất mong nhận nhiều hơn nữa sự tin cậy và ủng hộ từ Quý khách hàng trong tương lai.

Cuối cùng, xin kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét